Pass


Pass xem chương có cảnh nhạy cảm:

Truyện edit: Gintoki, Kagura và Shinpachi trong Gintama làm nghề gì? Phiên âm tiếng Nhật, 8 chữ, viết hoa chữ cái đầu. (Pass cực dễ và google không tính phí, đừng cmt hỏi nữa =.=)

Truyện sáng tác: Chỗ các bạn đang dừng chân tên là gì? Gồm 10 chữ, viết liền, không dấu, không cách, không viết hoa.

383

152179h4qroi8q2b

Pass download truyện trong nhà:

Truyện edit: Ngày tháng sinh và cung hoàng đạo của nhân vật chính trong phim Kuroko no Basuke. Lưu ý: viết theo mẫu XX/YY-OOOO, cung hoàng đạo viết tiếng Anh, viết hoa chữ cái đầu tiên của cung hoàng đạo đó.

Truyện sáng tác: không đặt pass.

dc3b8389799121a8b152301fcc36bde0

152179h4qroi8q2b

Cập nhật ngày 27/06/2019: Vì tránh để truyện trong nhà được tải về rồi chuyển đổi sang word và đem post lung tung, mật khẩu tải truyện edit trong nhà sẽ có thể có thay đổi, nếu có thay đổi sẽ được ghi chú trong trang mục lục của truyện đó.

68 bình luận về “Pass

    1. Ý của mình là ngày và tháng sinh nhân vật chính trong Kuroko no basuke và cung hoàng đạo của nhân vật đó ấy bạn 😁 viết theo mẫu: XX/YY-Cunghoangdao, tên cung hoàng đạo viết hoa chữ cái đầu, tiếng Anh, search google “thông tin chung của Kuroko no basuke” sẽ ra liền 😂

      Đã thích bởi 2 người

  1. Mình search rồi, chỉ là không hiểu điền như thế nào thôi, với cung hoàng đạo bằng tiếng anh sao, trên pass đâu có ghi đâu a ( ̄ヘ ̄٥#),

    Đã thích bởi 1 người

  2. Bạn ơi, nhân vật chính trong truyện kuro là người thấp nhất phải k? Và pass ở dạng dd/mm-_____ phải k? K có dấu cách chứ? (〒︿〒) mình tìm mãi k ra.

    Thích

          1. TT.TT nó hiện z nè
            var pd_map={image_path:(“https:”==document.location.protocol?”https://polldaddy.com”:”http://i0.poll.fm”)

            Thích

              1. link nàng cho ta ko vào dcTT^TT
                ta xin pass luôn đi ạ, hứa hông nói đâu!
                ta chỉ mún dow về xem mà không biết chõ tìm thôi ~ nha nha ~

                Thích

                1. Nàng vào mục download rồi nhấp vào chữ “nhấp vào đây” của truyện “Đại Dương Xanh Thẳm” ấy, rồi nhập pass vào, mục download hiện tại chỉ có truyện “Đại Dương Xanh Thẳm” là có ebook thôi

                  Đã thích bởi 1 người

                    1. tên mail nagf là gì vậy ha? nhiu nơi theo dõi cho chương mới nên ta hông thấy, nàng cho ta biết tên mail để dễ tìm chuts^^ thanks

                      Thích

    1. Truyện nhà mình hiện đang bị lũ “tổng hợp đam mỹ hay” mang đi lung tung nên tạm thời mình khóa pass, nếu nhà đó sập mình sẽ mở lại tất cả, bạn đừng lo ^^

      Thích

  3. Bạn ơi, cho mình hỏi : Những gợi ý bên trên không bao gồm pass của Tiên hoa mãn lâu phải không dạ ?

    Thích

    1. Những chương có H trong Tiên Hoa Mãn Lâu vẫn áp dụng pass này, chương có từ “Khóa” phía sau tạm thời nhà ta không có ý định share pass vì truyện trong nhà bị mang đi lung tung, một ngày đẹp trời ta sẽ mở lại :”>

      Đã thích bởi 1 người

    1. Ừ đúng rồi nàng, nhưng truyện nhà ta bị mang đi lung tung nên ta tạm khóa pass khác và không share pass, 1 thời gian sau mới mở lại nhé, còn những chương H thì vẫn là pass này

      Thích

    1. Pass đó chỉ áp dụng với những chương có H, những chương có từ “Khóa” tạm thời không share pass vì truyện nhà mình bị mang đi lung tung, nếu truyện hoàn thành và có ebook thì có lẽ mình sẽ mở lại :”>

      Thích

    1. Những chương có H thì theo pass ở đây, còn những chương có chữ (Khóa) mình tạm thời không có ý định share pass vì truyện nhà mình bị mang đi lung tung khắp nơi mà chưa có sự đồng ý của mình, bạn thông cảm

      Thích

    1. Pass H vẫn là pass này nhưng mấy chương ta mở ngoặc ghi “khóa” thì tạm thời ta hông có ý định share pass nha nàng :”> tại truyện nhà ta bị mang đi lung tung, nhưng một thời gian nữa ta sẽ mở lại mấy chương khóa nhé = ̄ω ̄=

      Thích

  4. Chủ nhà ơi, đầu óc tui hơi lơ ngơ nên không nghĩ ra được chỗ dừng chân là gì, chủ hà có thể gợi ý giúp tui một chút không ạ?

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận cho nhà xôm nào: ∩__∩ ≧﹏≦ = ̄ω ̄= o(╯□╰)o (º﹃º ) ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (●´⌓`●) ٩(๑´0`๑)۶ ԅ( ˘ω˘ ԅ) ԅ(¯﹃¯ԅ) (*´﹃`*) ( ³ω³ ).。O (∩´﹏`∩) (灬ºωº灬)♡ (눈_눈) ٩(๛ ˘ ³˘)۶ (¯―¯٥) ヾ( ・`⌓´・)ノ゙ ( ̄_ ̄|||) ┭┮﹏┭┮ (*  ̄ー ̄) φ(≥ω≤*)φ ( ̄ヘ ̄٥#) =口=